NGƯỜI NƯỚC NGOÀI NGHĨ GÌ VỀ NƯỚC MẮM VIỆT NAM?



title

Bà Claire Macken - nữ Tổng Giám đốc mới của ĐH RMIT Việt Nam, mặc dù thời gian ở Việt Nam chưa lâu nhưng bà đã trở thành một tín đồ ẩm thực Việt Nam.



 

Trích Bà Claire Macken chia sẻ: “Tôi yêu tất cả các món ăn Việt Nam. Chúng ngon tuyệt! Tôi thích các loại rau thơm cũng như cách mọi người cuốn bún với rau và chấm vào những loại nước sốt đẹp mắt. Tôi nghĩ tôi sẽ phát âm rất tệ món ăn tôi sắp nhắc tới, nhưng bánh cuốn ngon quá. Tôi yêu tất cả các món phở, đặc biệt là phở bò. Tôi sẽ không nói rằng tôi thích, nhưng tôi đã thử mắm tôm.

 

 



Tôi sẽ tiết lộ một điều buồn cười là tôi đã thực sự bắt đầu cho nước mắm vào mọi thứ. Tôi có một chai nước mắm lớn và tôi cho nước mắm vào món ăn sáng mỗi ngày. Và vì vậy, tôi nghĩ rằng đó là sự ảnh hưởng của Việt Nam lên tôi trong suốt phần đời còn lại của mình”.

 

 

Có thể thấy rằng, ẩm thực Việt Nam nói chung và nước mắm Việt Nam nói riêng luôn mang lại những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho tất cả mọi người dù ở bất cứ nơi đâu trên thế giới.

 

Nước mắm Thanh Hà luôn tự tin mang lại những sản phẩm nước mắm thơm ngon với chất lượng tốt nhất với thương hiệu nước mắm 100 năm tuổi.

 

Sản phẩm của Thanh Hà đã có mặt nhiều thị trường khó tính trên thế giới, như: Mỹ, Úc, Nhật, Hàn, Hong Kong, Liên minh Châu Âu…

 

Nguồn tham khảo: https://thanhnien.vn/tgd-moi-cua-dh-rmit-viet-nam-toi-da-bat-dau-cho-nuoc-mam-vao-moi-thu