SỰ KIỆN TRIỂN LÃM VIETFISH 2023



title
Sau 3 ngày diễn ra với sự tham gia của 12,000 du khách từ khắp các quốc gia, VIETFISH 2023 - Triển lãm Thủy sản Quốc tế lần thứ 24 đã hoàn thành mục tiêu của mình.

Những món hải sản tươi ngon và bắt mắt nhất đã được thưởng thức bởi những du khách tham quan, cùng với những công nghệ tiên tiến nhất đã phản ánh đúng tầm quan trọng và quy mô của ngành thủy sản tại Việt Nam. Vietfish 2023 đã thành công trong việc tạo nên một ĐIỂM HỘI TỤ CHẤT LƯỢNG cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp và đối tác trong và ngoài nước.

Đặc biệt là gian hàng Nước Mắm Thanh Hà, gian hàng ẩm thực đã mang đến cho du khách và người tiêu dùng một hương vị nước mắm truyền thống thơm ngon hảo hạng. 3 ngày vừa qua thật nhiều cảm xúc và ý nghĩa.

Với sứ mệnh mang một trải nghiệm ẩm thực "Quốc hồn, Quốc tuý" giới thiệu đến bạn bè trên thế giới nói chung và hương vị đậm đà cho mọi bữa cơm cho gia đình Việt nói riêng. Gian hàng nước mắm Thanh Hà đã tạo nên một điểm nhấn đặc biệt tại triển lãm Vietfish 2023 năm nay.

Với những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn đến với khách hàng như mua 5 tặng 1 và tham gia vòng quay trúng thưởng , cùng những quà tặng hấp dẫn như túi vải và áo mưa Thanh Hà, du khách tham quan và người tiêu dùng đã vô cùng yêu mến và tin dùng các sản phẩm nước mắm Thanh Hà.

"Người Việt dùng hàng Việt", Thanh Hà luôn muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nước mắm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên chất lượng cao nhất, đảm bảo sức khoẻ và an toàn tuyệt đối dành cho mọi nhà.
"Nước mắm ngon, đậm đà", "Gia vị đa dạng", "Giá tốt", "Nhiều chương trình khuyến mãi" . . . là những phản hồi tích cực và đầy ý nghĩa mà khách hàng dành tặng cho gian hàng Thanh Hà.

"Lấy cho chị một thùng nước mắm nhĩ 40 độ, chị mua tặng cô chị bên Úc, cổ chỉ thích dùng nước mắm Thanh Hà thôi, ăn từ xưa quen vị rồi, ăn nước mắm khác không quen".

Sự hài lòng của khách hàng luôn là động lực để đơn vị chúng tôi cố gắng phát triển và hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Một lần nữa Thanh Hà xin trân trọng cám ơn tất cả mọi người đã tin dùng nước mắm Thanh Hà. Hẹn gặp lại mọi người vào VIETFISH 2024 được tổ chức vào tháng 8 năm sau.